• โปรแกรมซูม Zoom ใช้สอนออนไลน์ช่วงโรคโควิค19 ใช้ประชุมออนไลน์ ใช้ช่องทางขายของออนไลน์ พบปะประชุมออนไลน์แบบหนีโควิด

      โปรแกรมซูม Zoom ใช้สอนออนไลน์ช่วงโรคโควิด19 ใช้ประชุมออนไลน์ ใช้ช่องทางขายของออนไลน์ พบปะประชุมแบบหนีโควิด วิธิการใช้โปรแกรมประชุมออนไลน์ การดาวน์โหลดโปรแกรม Zoom Cloud Meeting สามารถเลือกดาวน์โหลดลงมือถือของเราได้ใน App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ ios และสำหรับระบบปฏิบัติการ Android สามารถเข้าไปโหลดบน Play Storeได้ ฟรี สำหรับคนที่ต้องการลงบน PC ของเราก็ทำตามขั้นตอนนี้เลย ...
  • ประโยชน์ของการทำการตลาดเนื้อหา Content Marketing

    ประโยชน์ของการทำการตลาดเนื้อหา Content Marketing1. สร้างการรับรู้2. ดึงคนเข้าเว็บไซต์3. เข้าถึงลูกค้า4. นำไปสู่การพูดคุย5. มองเห็นสื่อ6. ความได้เปรียบทางการแข่งขัน
  • เมื่อโลกดิจิทัลประกาศขาย “แอคเค้าเฟสบุ๊ก” อย่างโจ๋ง ครึ่ม

    เมื่อโลกดิจิทัลประกาศขาย “แอคเค้าเฟสบุ๊ก” อย่างโจ๋ง ครึ่ม             สวัสดีครับ ในโลกดิจิทัลวันนี้มีผู้คนมากมายที่อยู่ในนั้น โดยเฉพาะประเทศเฟซบุ๊กที่มีประชากรมากที่สุดในโลก มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กทั่วโลกอยู่ที่ประมาณกว่า 2,200 ล้านคน และในประเทศไทยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่า 45 ล้านบัญชี ซึ่งในโลกและประเทศทีมีผู้คนมายมายขนาดนั้นย่อมมีการซื้อขายกันเกินขึ้น และในโลกดิจิทัลอย่างประเทศเฟซบุ๊กก็มีการประกาศขายตัวตน “แอคเค้าเฟสบุ๊ก” กันอย่างโจ๋ง ครึ่ม             สงสัยกันมั๊ย…! ว่าเค้าจะซื้อไปทำอะไร แล้วทำไมเค้าถึงขายแอคเค้าส่วนตัวที่เป็นประชากรเฟสบุ๊คกัน วันนี้ผมจะมาแบ่งปันเรื่องนี้ให้ฟังกันครับ แต่ผมขอออกตัวไว้ก่อนว่านี่แค่เป็นการบอกให้รู้ ไม่ได้แนะนำหรือสนับสนุนให้ใครเอาแอคเค้าเฟสบุ๊คของตนเองไปประกาศขายนะครับ             จริงๆแล้วเรื่องนี้มันมาจากว่าด้วยการสร้างยอดไลค์ให้แฟนเพจ ...
  • คู่มือเริ่มต้นของการทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียและออนไลน์

    วันนี้เราต้องการแบ่งปันเรื่องราว เนื้อหา ของธุรกิจเราผ่านโซเชียลมีเดียและออนไลน์เพื่อการเข้าถึงลูกค้า ที่จะดำเนินให้ธุรกิจของเราเติบโตขึ้น โดยต้องเริ่มต้นด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าของธุรกิจเราสู่ลูกค้าทางออนไลน์  และอะไรคือสิ่งที่เราควรเสนอให้กับลูกค้าที่ไม่เหมือนใครและน่าตื่นเต้นอย่างไร อะไรคือปัญหาที่คุณแก้ไขประสบการณ์ที่คุณเสนอให้กับลูกค้า ธุรกิจหรือผู้ดำเนินควรสร้างความน่าหลงใหลในตัวสินค้าและบริการของธุรกิจให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าคิดถึงสิ่งที่เราส่งมอบคุณค่า ทำให้ลูกค้าตื่นเต้นเกี่ยวกับบริษัทเรา โดยลองดำเนินการตามคู่มือการทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียและออนไลน์ดูนะครับ 1. สร้างบุคลิกของผู้ซื้อของคุณ Create Your Buyers’ Personas โดยต้องสร้างบุคลิกของผู้ซื้อให้รู้สึกตื่นเต้นในข้อเสนอที่มีคุณค่าว่าถ้าพลาดสิ่งนี้ไปจะเสียอะไรไป ลูกค้าจะเกิดความกลัวที่ถ้าพลาด ใช้เรื่อง ราคา ระยะเวลา โปรโมชั่นมาช่วยในข้อเสนอพิเศษนั้น 2. เลือกแพลตฟอร์มและข้อความของคุณ Choose Your Platform and ...
  • 93% ของธุรกิจใช้เฟซบุ๊ก Facebook ในการดำเนินการทางธุรกิจ ทั้งการประชาสัมพันธ์ ช่องทางการขาย ที่ทำให้ผู้ซื้อผู้ขายมาเจอกัน ซึ่งใช้นำหน้า Twitter ที่ 79% 

    93% ของธุรกิจใช้เฟซบุ๊ก Facebook ในการดำเนินการทางธุรกิจ ทั้งการประชาสัมพันธ์ ช่องทางการขาย ที่ทำให้ผู้ซื้อผู้ขายมาเจอกัน ซึ่งใช้นำหน้า Twitter ที่ 79% 
  • ใช้ฟรีสอนออนไลน์ ประชุมออนไลน์
    23
    Mar

    โปรแกรมซูม Zoom ใช้สอนออนไลน์ช่วงโรคโควิค19 ใช้ประชุมออนไลน์ ใช้ช่องทางขายของออนไลน์ พบปะประชุมออนไลน์แบบหนีโควิด

      โปรแกรมซูม Zoom ใช้สอนออนไลน์ช่วงโรคโควิด19 ใช้ประชุมออนไลน์ ใช้ช่องทางขายของออนไลน์ พบปะประชุมแบบหนีโควิด วิธิการใช้โปรแกรมประชุมออนไลน์ การดาวน์โหลดโปรแกรม Zoom Cloud Meeting สามารถเลือกดาวน์โหลดลงมือถือของเราได้ใน App Store สำหรับระบบปฏิบัติการ ios และสำหรับระบบปฏิบัติการ Android สามารถเข้าไปโหลดบน ...
  • ประโยชน์ของการทำการตลาดเนื้อหา Content Marketing
    22
    Mar

    ประโยชน์ของการทำการตลาดเนื้อหา Content Marketing

    ประโยชน์ของการทำการตลาดเนื้อหา Content Marketing1. สร้างการรับรู้2. ดึงคนเข้าเว็บไซต์3. เข้าถึงลูกค้า4. นำไปสู่การพูดคุย5. มองเห็นสื่อ6. ความได้เปรียบทางการแข่งขัน
  • เมื่อโลกดิจิทัลประกาศขาย “แอคเค้าเฟสบุ๊ก” อย่างโจ๋ง ครึ่ม
    22
    Mar

    เมื่อโลกดิจิทัลประกาศขาย “แอคเค้าเฟสบุ๊ก” อย่างโจ๋ง ครึ่ม

    เมื่อโลกดิจิทัลประกาศขาย “แอคเค้าเฟสบุ๊ก” อย่างโจ๋ง ครึ่ม             สวัสดีครับ ในโลกดิจิทัลวันนี้มีผู้คนมากมายที่อยู่ในนั้น โดยเฉพาะประเทศเฟซบุ๊กที่มีประชากรมากที่สุดในโลก มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊กทั่วโลกอยู่ที่ประมาณกว่า 2,200 ล้านคน และในประเทศไทยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กกว่า 45 ล้านบัญชี ซึ่งในโลกและประเทศทีมีผู้คนมายมายขนาดนั้นย่อมมีการซื้อขายกันเกินขึ้น และในโลกดิจิทัลอย่างประเทศเฟซบุ๊กก็มีการประกาศขายตัวตน “แอคเค้าเฟสบุ๊ก” กันอย่างโจ๋ง ครึ่ม             สงสัยกันมั๊ย…! ว่าเค้าจะซื้อไปทำอะไร ...
  • 11
    Mar

    คู่มือเริ่มต้นของการทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียและออนไลน์

    วันนี้เราต้องการแบ่งปันเรื่องราว เนื้อหา ของธุรกิจเราผ่านโซเชียลมีเดียและออนไลน์เพื่อการเข้าถึงลูกค้า ที่จะดำเนินให้ธุรกิจของเราเติบโตขึ้น โดยต้องเริ่มต้นด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่าของธุรกิจเราสู่ลูกค้าทางออนไลน์  และอะไรคือสิ่งที่เราควรเสนอให้กับลูกค้าที่ไม่เหมือนใครและน่าตื่นเต้นอย่างไร อะไรคือปัญหาที่คุณแก้ไขประสบการณ์ที่คุณเสนอให้กับลูกค้า ธุรกิจหรือผู้ดำเนินควรสร้างความน่าหลงใหลในตัวสินค้าและบริการของธุรกิจให้กับลูกค้า ทำให้ลูกค้าคิดถึงสิ่งที่เราส่งมอบคุณค่า ทำให้ลูกค้าตื่นเต้นเกี่ยวกับบริษัทเรา โดยลองดำเนินการตามคู่มือการทำการตลาดบนโซเชียลมีเดียและออนไลน์ดูนะครับ 1. สร้างบุคลิกของผู้ซื้อของคุณ Create Your Buyers’ Personas โดยต้องสร้างบุคลิกของผู้ซื้อให้รู้สึกตื่นเต้นในข้อเสนอที่มีคุณค่าว่าถ้าพลาดสิ่งนี้ไปจะเสียอะไรไป ลูกค้าจะเกิดความกลัวที่ถ้าพลาด ใช้เรื่อง ราคา ระยะเวลา ...